Home » Dịch vụ điều hòa » Lắp đặt điều hoà tại Lê văn hiến

Lắp đặt điều hoà tại Lê văn hiến

5/5 - (1 bình chọn)

Dịch vụ lắp điều hoà tại Lê văn hiến chuyên nghiệp

Trung tâm dịch vụ điện lạnh Tại nhà đã mở cơ sở lắp đặt điều hoà tại Lê văn hiến. Giá rẻ, uy tín, chất lượng. Khi có nhu cầu bảo dưỡng, sửa chữa hay lắp đặt điều hoà tại đây hãy liên hệ đến trung tâm để được phục vụ theo số: 0986785929

Lắp đặt điều hòa tại Lê văn hiến

Lê văn hiến là một khu phố có đến 3 trường Đại học lớn của cả nước. Do đó, nơi đây tập trung khá đông các bạn Sinh viên sinh sống. Bên cạnh đó là nhiều tầng lớp nhân dân như: Công chức, viên chức và cả người lao động cũng sinh sống với mật độ khá đông đúc. Điều này dẫn đến việc các thiết bị điện gia dụng, điện tử, điện lạnh được sử dụng với số lượng lớn, bởi vì trong cuộc sống ngày nay mỗi họ Gia đình đều đã có sử dụng ít nhất một thiết bị điện lạnh để phục vụ nhu cầu của cuộc sống. Và như một điều tất yếu, khi các thiết bị được sử dụng nhiều cũng sẽ kéo theo các dịch vụ đi kèm như; lắp đặt, sửa chữa, bảo dưỡng các thiết bị này cũng sẽ được người dùng rất quan tâm. Trong bài viết này, chúng tôi trung tâm dịch vụ điện lạnh Tại nhà sẽ nói về dịch vụ lắp đặt điều hoà tại Lê văn hiến để khách hàng nơi đây có thể gọi thợ một cách nhanh nhất khi có điều hoà cần được lắp đặt hay di chuyển vị trí.

Với đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực điều hoà, trung tâm nhận lắp đặt điều hoà tại khu vực Lê văn hiến của tất cả các hãng hiện có bán trên thị trường như: Daikin, Panasonic, Toshiba, LG, Sam sung, Electrolux, Funiki, Casper, Carrier, điều hoà Nhật bãi chạy điện 110V.. Do đó, khi ban jđã có điều hoà hoặc có ý định mua điều hoà của bất kỳ hãng nào hãy liên hệ đến trung tâm để có thợ kỹ thuật nhiều kinh nghiệm đến lắp đặt nhé!

Tháo lắp điều hòa tại Lê văn hiến

Lê văn hiến

Quy trình công việc lắp đặt điều hoà tại Lê văn hiến

Chúng tôi thực hiện công việc theo thứ tự như sau:

  • Khách hàng tại khu vực Lê văn hiến có nhu cầu lắp đặt hay tháo, di chuyển điều hoà gọi đến trung tâm
  • Thợ kỹ thuật của trung tâm chuẩn bị dụng cụ, thiết bị đi đến nhà khách hàng
  • Đến nơi, kỹ thuật kiểm tra địa hình lắp đặt và tư vấn về vị trí lắp cho khách hàng ( Nếu cần )
  • Sau khi đã xác định được vị trí lắp đặt, kỹ thuật sẽ tiến hành đo giá treo mặt lạnh và cục nóng
  • Khoan bắt vít giá treo và đưa mặt lạnh, cục nóng lên giá treo
  • Kết nối 2 phần với nhau bằng đường ống đồng dẫn gas
  • Thử kín, hút chân không và mở van khoá gas
  • Cấp điện cho điều hoà và chạy thử máy

Trên đây, chúng tôi đã nói về dịch vụ lắp đặt điều hoà tại Lê văn hiến. Bên cạnh dịch vụ điều hoà, trung tâm còn cung cấp các dịch vụ như lắp đặt tivi và dịch vụ sửa chữa tủ lạnh tại nhà để phục vụ khách hàng nơi đây. Khi có nhu cầu sử dụng dịch vụ hãy liên hệ đến trung tâm theo địa chỉ:

Website: https://thaolapdieuhoa24h.com/

Số điện thoại: 02466 525 628 – 0986 785 929

Xin chân trọng cảm ơn!