Home » Dịch vụ điều hòa » Tháo lắp điều hoà tại Quan hoa

Tháo lắp điều hoà tại Quan hoa

5/5 - (2 bình chọn)

Dịch vụ tháo lắp điều hoà tại Quan hoa uy tín

Quan hoa là một Phường thuộc Quận cầu giấy. Do vị trí địa lý thuận lợi, gần với Trung tâm của Thủ đô lên nơi đây tập trung nhiều người dan đủ mọi tầng lớp về đây sinh sống, từ Cán bộ công nhân viên chức, các bạn Sinh viên đến người lao động Phổ thông. Điều này dẫn đến việc các thiết bị điện gia dụng Như: Điều hoà, tủ lạnh, máy giặt, nóng lạnh … được sử dụng nơi đây là rất lớn. Bởi vì, ngày nay hầu hết các hộ Gia đình đều có sử dụng ít nhất 1 thiết bị điện lạnh trong nhà. Chính vì vậy mà các dịch vụ như: Mua bán, sửa chữa hay bảo dưỡng các thiết bị này cũng đang được nhiều người dùng rất quan tâm. Trong bài viết này, Chúng tôi muốn nói về dịch vụ tháo lắp điều hoà tại Quan hoa để Quý khách hàng đang sinh sống, học tập, làm việc nơi đây có điều hoà cần lắp đặt hay di chuyển vị trí có thể gọi thợ kỹ thuật một cách nhanh nhất.

Tháo lắp, di chuyển điều hòa tại Quan hoa

Với những ai đã và đang sử dụng điều hoà thì đều biết rằng: Thiết bị này từ khi mua về từ các Trung tâm điện máy thì cần phải qua công đoạn lắp đặt khá phức tạp mới có thể sử dụng được. Do đó, sau khi đặt về nhà thì người dùng cần gọi thợ kỹ thuật chuyên lắp đặt điều hoà đến để thực hiện công việc lắp đặt sau đó mới có thể sử dụng được. Nhận biết được nhu cầu lắp điều hoà, tháo điều hoà và di chuyển điều hoà đang ngày càng tăng cao, đã có rất nhiều Trung tâm dịch vụ điện lạnh mở cơ sở tại Quan hoa để phục vụ Khách hàng tại đây. Chúng tôi, Trung tâm dịch vụ điện lạnh tại nhà, một trong những Trung tâm hàng đầu về cung cấp dịch vụ điện lạnh đã mở cơ sở tại đây để phục vụ Khách hàng một cách nhanh nhất, tốt nhất.

Với đội ngũ thợ kỹ thuật nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực điều hoà, Trung tâm nhận tháo lắp điều hoà của tất cả các hãng hiện có bán trên thị trường như: Panasonic, Daikin, LG, Electrolux, sharp, Media, Casper, Hitachi, Sam sung… Do đó khi nhà bạn đang có ý định mua điều hoà mới của bất kỳ hãng nào hay đang sử dụng điều hoà mà muốn di chuyển vị trí, hãy liên hệ đến Trung tâm cho chúng tôi để được phục vụ bởi đội ngũ thợ kỹ thuật nhiều kinh nghiệm nhất nhé!

Quy trình tháo lắp điều hoà tại Quan hoa

Tháo lắp, di chuyển điều hòa tại Quan hoa

Trung tâm thực hiện công việc tháo lắp, di chuyển điều hoà tại Quan hoa theo trình tự như sau:

  • Quý khách có nhu cầu tháo lắp điều hoà gọi đến Trung tâm
  • Thợ kỹ thuật chuẩn bị dụng cụ đi đến nhà khách hàng
  • Đến nơi, Kỹ thuật viên kiểm tra khảo sát địa hình tháo và lắp đặt điều hoà
  • sau đó thực hiện từng phần việc đến khi hoàn thành thì bàn giao cho Khách hàng
  • Sau đó thanh toán và quay về Trung tâm

Trên đây, Chúng tôi đã nói về dịch vụ tháo lắp điều hoà. Hiện nay, Trung tâm còn có các dịch vụ khác như sửa tủ lạnh và dịch vụ treo tivi để phục vụ Quý khách, khi có nhu cầu sử dụng các dịch vụ của Trung tâm hãy liên hệ qua địa chỉ:

Website: https://thaolapdieuhoa24h.com/

Điện thoại: 02466 525 628 – 0986 785 929